என் காதலன்… கொடூர மன்மதன்

எழுதியவர் :

my id is pundainakki2011@gmail.com

அட்மின்
குட் தொடர்ந்து எழுதுங்கள் . PART TIME ஆக பணம் சம்பதிங்கள்

hi

Congraz. you are eligible to get your first payment. how you want your
1st payment? its a small amount. so ll i do EC RECHARGE ? send the
number u want to recharge with network details.

EX:

mobile no :9898989898
network :airtel
amount : RS. 25

சில கதைகள் already நம்ம தலத்தில இருந்தது தான் . next டைம் send பண்ணும்
பொது கொஞ்சம் careful ல சென் பண்ணுங்க .

when u successfully post 200 stories i ll give you admin rights to
post directly

thanks and regards
Admin




என் பேரு அம்ஷா(அம்ஷவேணி).
நா ஒரு பணக்காரர் வீடுலே வேலை பர்க்ககரேன்.
அவருக்கு நெறைய factory,estate,bussiness இருக்கு.
இதுக்கு எல்லாம் ஒரே வாரிசு,அவர் பையன். அவர் பெயர் ராஜ்.

காலேஜ்ல படிக்காரர்.பேருக்கு ஏர்தத மாறி தான் அவர் இருப்பாரு.கம்பீரமான ஒடம்பு,வைட் கலர்.
அவர்க்கு எல்லமே அழக இருக்கும். புஜபலம், அகலமான மார்பு, பாதாம் சாப்பிட்டு வளர்ந்த கொழுத்த உடம்பு. சும்மா ஜம்முனு இருப்பாரு… சேட்டு வீடு பையன்னா சும்மாவா.. பணக்கார பசங்களுக்கு ஏத்த மாறி, கழுத்துல அழக ஒரு தங்க சைன்,வலது கைல தங்க ப்ரேஸ்லெட்,இடது கைல ஒரு ஸ்போர்ட்ஸ் வட்சு,வலது கை மோதிர விறல்ல ஒரு வைர மோதிரம்,சுண்டு விறல்ல ஒரு பச்சை கல் தங்க மோதிரம்,ஆல் கட்டி விறல்ல ஒரு கல் வாச தங்க மோதிரம்.இடது கை மோதிர விறல்ல ஒரு தங்க மோதிரம்,நாடு விறல்ல ஒரு ராசி கல் தங்க மோதிரம் போட்டிருப்பார். எல்லா ஆணுக்கும் இப்படி அமையாது. ஆனா அவர் கைக்கு எல்லா மோதிரமும் ரொம்ப அழகா,Superரா இருக்கும்.

என்ன பத்தி சொல்லணும்னா…நா சின்ன பொண்ணு..வயசு 16. கொஞ்சம் உயரம் கம்மி,வட்ட முகம் ,அழகா சிவந்த உதடு ,கலர் மாநிறம்,சரியான ஒடம்பு,ஆனா எனக்கு பெரிய மார்பு,என் buuttttocksம் எல்லாரையும் விட கொஞ்சம் பெருசு.அதனால என் இடுப்பு வளைவு கும்முனு இருக்கும்.என்ன பாத்த உடனே மூடு வந்துடும்.அப்படி இருப்பேன்.மொத்தத்துல நா சரியான நாட்டு கட்டை…
நா எங்க எசமான் ராஜாவிற்கு தெரியாம அவரை ரசிசுட்டு இருப்பேன்.அவர பார்க்கும்போது எல்லாம் எனக்கு ஆசையா இருக்கும்.
ஒரு நாள் மார்க்கெட் போய்ட்டு வீட்டுக்கு போய்ட்டு இருந்தேன்,அப்போ ராஜா அவர் Bikeல போனார்.அவரை ஒரு அழகான பொண்ணு கட்டி புடிச்சு பின்னாடி உட்கார்ந்திருந்தா.வண்டி நேரா park உள்ளே போச்சு.
நா அவங்களுக்கு தெரியாம உள்ள வந்து எட்டி பார்த்தேன்.அந்த இருட்டு parkல ராஜா,அவரோட மன்மத லீலையில் இருந்தார்.அவர் அந்த பொண்ணோட தோள் மேல கைய போட்டு அவள அனைச்சு,அவள் உதட்டை கடிச்சுட்டு இருந்தார்.

அவரோட வலது கை விரல்கள் அந்த அழகான பெண்ணொட மார்பை அமுக்கி கிட்டு இருந்துச்சு.நான் அழுதுட்டேன்..
நா காதாலிச் ஒருத்தர் இன்னொரு பெண்ணை கிஸ் பண்ணரத்தை எந்த பொண்ணு தான் பார்ப்பாள்.இருந்தாலும் அவர் மேல இருந்த ஆசை மறையலை.அவர் அவளை கடிப்பதை,மார்பை முத்தம் கொடுக்கறத்தை,அந்த பொண்ணு தவிக்கரத்தை பார்த்து ரசிசேன்.அவர் அவளை வேகமா ஒரு புதருக்கு உள்ள கூட்டிட்டு போனார்.அங்கே அந்த பொண்ணு முனங்கள் சத்தம் மட்டும் கேட்டுச்சு.அங்கே அவர் அவளை என்ன செஞ்சு இருப்பாரு என கற்பனை பண்ணி சந்தோச பட்டேன்.

ராஜா evening எப்பவும் மொட்டை மாடிலா தான் படிப்பார்.பக்கத்து வீட்டிலே ஒரு பொண்ணு இருக்க.ரெண்டு பெரும் சும்மா பேசுவாங்க.
ஒரு நாள் நா தூரத்துல நின்னு அவரை ரசிசுட்டு இருந்தேன்.இருட்ட இருட்ட, அவர் குணம் தெரிய ஆரம்பித்தது..ரெண்டு பேரும் நெருக்கமாக நின்னு பேசினாங்க.என் ராஜ் திடீர்னு அந்த பொண்ணு இடுப்பை கிள்ளினார்.அவ சிரிச்சுட்டு மெல்லாமா அவரை அடிச்சா..ராஜா அவளை தான் பக்கம் இழுத்தார்.அவளோட கன்ணதுல கைய வச்சு மெல்லாமா அவர் உதட்டை, அவள் உதடு கிட்ட கொண்டு போனார்.அவளை காக்க வச்சுட்டு மெல்ல கடிச்சார்,அப்புறம் அழுத்தமா ஒரு முத்தம்.ரெண்டு பேரும் கட்டி புடிச்சு முத்தம் கொடுத்துகிட்டாங்க.ராஜா அந்த பொண்ணோட assஐ அழுத்தினர்,இடுப்பை அழுத்தினர்,அவ துள்ளினா.துள்ளின அவ மார்பை அமுதினார்,கசக்கினார்.அவ கழுத்தை கட்டிச்சார் .இப்படி அவரோட மன்மத
விளையாட்டை அந்த பொண்ணுகிட்டயும் கட்டினார்.2 நாள் கழிச்சு அவங்க யாருக்கும் தெரியாம Mahapalipuram போனதும் எனக்கு தெரியும். கண்டிப்பா ராஜா அந்த பெண்ணை அடஞ்சு இருப்பார்,அனுபவித்து இருப்பார்

ராஜ் அவங்க மாமா ,ராஜா அளவுக்கு இல்லை என்றாலும், அவங்களும் பெரிய பணக்கரங்க.அவங்களுக்கு ஒரே பொண்ணு.சேட்டு பொண்ணு எப்படி இருக்கும்னு தெரியும் இல்ல.அழகுனா அழகு, அப்படி ஒரு அழகு. ராஜாவுக்கும் அந்த பொண்ணுகும் 3 வருசம் கழிச்சு கல்யாணம்னு இப்பவே பேசிக்கராங்க.நா ராஜாகும்,அந்த பொண்ணுகும் ஜூஸ் எடுத்துட்டு மட்டில இருக்கற அவரு ரூம்கு மேல போனேன்.அப்போ ரெண்டு பேரும் கட்டி புடிச்சுட்டு இருந்தாங்க.அந்த பொண்ணு "ஐ லவ் யூ,ஐ லவ் யூனு" கொஞ்சி சொல்லி கொண்டு இருந்தா.என் காதலரும் அந்த பெண்ணை கழுதிலையும்,கன்ணதுலையும் முத்தம் குடுத்துக்கிட்டு "ஐ லவ் யூ
டூ"னு சொல்லிக்கிட்டு இருந்தார்.எனக்கு தெரியும் ராஜா இந்த பெண்ணை தான் கல்யாணம் பண்னிப்பார், என்னா அவ அவ்வளவு அழகு,அல்வா மாறி ஒடம்பு,ப்யூர் வைட் கலர்,பணக்கார பொண்ணு,அருமையான வெளுத்த கட்டை.ராஜாவிற்கு ஏற்ற ஜோடி.

ஒரு நாள் அவர் வீட்டிலே எல்லாரும் ஊருக்கு போய் இருந்தாங்க.அவர் மட்டும் தான் வீட்டுல இருந்தார்.அவர் ரூமை தொடைச்சுட்டு இருந்தேன்.அப்போ நான் குஜராத்தி ஸ்டைல் பாவாடை தாவணி கட்டி இருந்தேன்,அப்போதான் குளிச்சுட்டு சுத்தமா,freshஅ இருந்தேன்.அவர் mobileல என்னமோ பண்ணிட்டு இருந்தார்.நா அடிக்கடி நிமிர்ந்து அவர் மோதிரத்தை பார்த்துட்டு ரசிசுட்டு இருந்தேன்.அவர் என்ன கூப்பிட்டார்.
ராஜ் :அம்ஷா..
அம்ஷா:என்னங்க ஷாப்..
ராஜ்:உனக்கு ஒரு படம் காட்டடுமா??
அம்ஷா:ம்ம்ம்

என்னை computer கிட்ட கூடி போனார்.நான் screenla வந்தேன்.எனக்கு சந்தோசம்.என்ன screenல பார்க்க அழகா இருந்துச்சு.Computer Screenல நான் குமிகின்றேன், என் மார்பு ரெண்டும் , ஜாக்கெட் வெளியே பிதுங்குது,நான் cameravai பாக்கறேன்.இதை பார்த்ததும் எனக்கு வெட்கமா இருந்துச்சு.நான் கண்ணை என் கையாள முடிக்கிட்டேன்.எழுந்து ஓட போன என்னை அவர் கையாள பிடிச்சசர்.என்ன அப்போ தான் முதல் முறையா தொடுகின்றார் என் காதலன்.

ராஜ்:எங்க டி போற.. உட்கார்
என் மனசுக்குள்ள 1000 படபடப்பு,பயம்,சந்தோசம்,வட்டிறுக்குள் பட்டாம்பூச்சி

அம்ஷா:என்னை விடுங்க ,நான் போகணும்
ராஜ்:உன்னை அவளவு சீக்கிரம் விடரத்துக்கா வரவளைச்சேன்.
என்ன வலுக்கட்டாயமா இழுத்து உட்கார வைத்தார்.என் தோள் மேல கைய போட்டார்.

அம்ஷா:வேண்டாம் ,என்ன விட்டுங்க..
ராஜ்:சரி,எதுக்காக காமேரவை பார்த்தே.
என் கன்னத்தை வருடினார்
அம்ச:நா கேமராவை பாக்குல,உங்க..உங்களை தான் பார்த்தேன்..
ராஜ்:அப்படியா..ம்ம்ம்..

மெல்லாமா என் கன்ணதுல ஒரு முத்தம் கொடுத்தார்.நான் ரொம்ப பயந்து அங்கே இருந்து எழுந்து ஓட பார்த்தேன்,அவர் என் தாவனிய புடிச்சு இழுத்தார்.நான் சுத்தி கீழே விழுந்தேன்.என் முடிய பிடிச்சு இழுத்து ஒரு அரை கொடுத்தார்.
அந்த மன்மதம் அரைந்ததும் நா சுத்தி விழுந்தேன்.என் கண்ணில் கண்ணீர் இருந்துச்சு,அவர் கண்ணில் ஆணவம் இருந்துச்சு.என் கையாள என் பெரிய மார்பை மறைச்சுகிட்டு எழுந்தேன்.

ராஜ்:இணைக்கு உன்னை முழுசா அனுபவிக்கமா விட போறது இல்லை.ஒழுங்கா எனக்கு அடிபணிஞ்சுறு.என்ன அடிபணியரையா..?
அம்ஷா:ம்ம்ம்,உங்க ஆசை படி நடந்துகறேன் எசமான்..

ராஜ்:வாடி..உனக்கு இன்னொரு படம் காட்டறேன்.
என்னை அதே இடத்தில் உட்கார வைத்தார்.என் இடுப்பை சுற்றி அவர் கையை கொண்டு போய்,computer mouseஐ அமுத்தினார்.நா அவர் கையை பார்த்துக்கிட்டே இருந்தேன்.இப்பொவும் அவர் கைக்கு அந்த மூணு மோதிரம் அழக இருந்துச்சு,அவர் ஆணவதிற்கு correctஅ பொருதுச்சு.நா அதை பாத்துக்கிட்டு இருப்பதை அவரும் கவனித்தார்.இன்னொரு கையாள என் கைய புடிச்சு table மேல வைத்துக்கிட்டார்.நா என்னை அறியாமல் ஆசையோட அந்த கை மோதிரத்தையும் பார்த்தேன்.அவர் அதை பத்து கர்வமா ,பெருமையா சிரித்தார்.

computer screenல ஒரு hotel room bed, அதுல ஒரு பொண்ணு படுத்திருக்கா.ராஜா வர்றார்,அந்த பொண்ணு எழுந்திருக்க முயற்சி பண்ணரா.அவர் அவளை மெத்தையில் தள்ளுகிறார்,ராஜா அவள் மேல படுகின்றார்,அவளை கட்டி புடிக்கிறார்,முத்தம்..முத்தம்,இதழை கடிக்கிறார்.மார்பை அமுக்குகிறார்,அந்த சின்ன பொண்ணு அழுகரா, கதருகிறாள்.அவளை கதற கதற கற்பழிகின்றார்.

படம் பார்க்க பார்க்க என் மார்பை மேல வலது கைய வைத்தார்..
ராஜ்:அம்ஷா..நீ என்ன லவ் பண்ணறைய..?
என் பெரிய மார்பை மெல்ல அமுதினர்.நான் தவிப்த்தை ரசித்தார்.
அம்ஷா:ஆஹ்..
ராஜ்:சொல்லு டி…நீ என்ன லவ் பண்ணறையா..?
அம்ஷா:ம்ம்ம்.,ஆ..ஆமா..உங்களுக்காக என்ன வேனளும் செய்வேன்.
ராஜ்:படம் பார்த்தே இல்ல.என்ன பார்த்தேனு சொல்லு..
அவர் ஆணவத்தை என் கிட்ட காட்டுகிறார் என்று எனக்கு புரிஞ்சுது,என்ன கதற வச்சு அடிமை படுத்த போறார்னு தெரிஞ்சுது,அன்ன எனக்கு அவருக்கு அடங்கி போவதை தவிர வேறு வழி தெரியலை.
வெட்கத்தை விட்டு சொன்னேன்
அம்ஷா:நீங்க..ஒரு பெண்ணை கற்பழிதீர்கள்..
ராஜ்:உன்னையும் அப்படி தான் இப்போ கற்பழிக்க போறேன்…உன் ஒடம்பை அணு அணுவ அனுபவிக்க போறேன்.

என் ஒடம்பு நடுங்குச்சு,உதடு பயத்துல துடிச்சுது.அப்படியே என்ன எழுப்பினார்.நான் பொம்மை மாறி அவரை பார்த்துக்கொண்டே எழுந்தேன்.என்னை மெல்லாம bed கிட்ட கூட்டிக்கிட்டு போனார்.என்னை அப்படியே தூக்கி bedல வீசினார்.நான் மல்லாக விழுந்தேன்,என்கையாள என் ஜாக்கெட் போட்ட பெரிய மார்பை மறைசுட்டு படுத்திருந்தேன்.என் பக்கத்துல உட்கார்ந்து என் இடுப்பை அமுக்கினார்.நான் அவதி பட்டேன்.சிணுங்கினேன்.

என்ன கைய மெல்லாம அவர் கையாலே பிடித்து,மெல்லாம என் தலைக்கு மேல கொண்டு போனார்.நான் என்ன செய்யறத்துணு தெரியாம தவித்தேன்.கத்தி சத்தம் போது தப்பிக்கலாமா,இல்லை என் காதலனுக்கு என் உடம்பை சமர்பிகாலாமானு தவித்தேன்.நா இப்போ என்ன செய்தாலும் அவர் கிட்ட இருந்து தப்பிக்க முடியாது.என் கண்ணு முன்னாடியே எத்தனையோ பொண்னுகலை அனுபவித்தவர்,இப்போ என் உடம்பையும் ருசி பக்க போறாரு..இருந்தாலும் அவரை என்னால தடுக்க முடியல..என்னா.. அவர் என் காதலர்.

என் பக்கத்துல அவர் உதட்டை கொண்டு வந்தார்.என் மூச்சு காற்று பலமாச்சு,அவர் அதை ரசித்தார்.என் உதட்டை அவர் விரழால வருடினார், என்னை தவிக்க விட்டு என் உதட்டில் 1 முத்தம் கொடுத்தார்.அவர் எச்சில் என் உதட்டுல படும்போது சொர்கமே தெரிந்தது. நான் சொக்கி போய்விட்டேன். மறுபடியும் முத்தம் மாட்டாரா என்று எங்கிணேன்,நா அவருக்கு மயங்கிவிட்டேன் என அவருக்கு தெரிஞ்சுருசு..என் ஏக்கமும் அவரு புரிந்து விட்டது,என்னை ஏங்க வைத்தார்.

ராஜ்:உன்ன கை அப்படியே இருக்கணும்
என்னோட ஜாக்கெட் hook ஒண்ணு ஒண்ணா அவிழ்தார்.என் ஒடம்பு நடுங்கிக்கிட்டே இருந்துச்சு.அவர் அவிழ்க்கும் போது நா ரசித்த அவர் மோதிரங்கள் எல்லாம் என் மார்பை மெல்ல தொட்டுசு..எனக்கு அது ஒரு புது கிராக்த்தை உண்டு பாண்ணுச்சு..முழுசா அவிழ்த்து தூக்கி எறிந்தார்.நா வெறும் பிராவோட, கை ரெண்டையும் மேல வச்சுக்கிட்டு, அவர் முன்னாடி பலமா மூச்சு விட்டுகிட்டு படுத்திருந்தேன். என் கால் மேல கைய வச்சு மெல்லாம என் பாவாடைய தூக்கினார்.கால்,முட்டி,தொடை.
காலை 10 மணி என்பதால் என் ஒடம்புல இருக்கின்ற எல்லாம் இடமும் அவர் கண்ணுக்கு விருந்தானது. முடி இல்லாத சுத்தமான என் வெள்ளையான கால் தொடையை பிடிச்சு அமுத்தினர்.அவர் கட்டளைய மீர முடியாம நான் என் கைகளை என் தலைக்கு மேல வச்சுக்கிட்டு தவிசதேன்.அவர் கசகியத்தில் என் தொடை சிவந்து போச்சு.மெல்ல என் தொடைய கடிததார்.நா கதரினேன்,கண்ணீர் விட்டேன்.

என்னை இழிவு படுத்தின அவர் கிட்ட,என் தன்மணத்தை விட்டு பேசினேன்..

அம்ஷா:என்னை என் கதற வைக்கறீங்க,என் உடம்பு உங்களுக்கு தான்.உங்களை எத்தனையோ பொண்னுகலோட பார்த்தும்,நான் உங்கள தான் லவ் பண்ணுகிறேன்.தயவு செஞ்சு இந்த அடிமைக்கு வாழ்வு கொடுங்க.
அவர் பணியனை கழட்டினார்,1 தங்க மைனர் சைன் அழக தொங்குச்சு.என் முகம் கிட்ட வந்தார்.என் பக்கத்துல படுத்தார்.அவர் கையை என் இடுப்புல வைத்தார்.

ராஜா:அப்படியா..என் மேல அவ்வளவு காதலா,என்னை யார் கூட பார்த்த.
அம்ஷா:மொதல்ல உங்கள ஒரு பொண்ணு கூட பார்கில பார்த்தேன்.நீங்க அவளை கட்டி புடிச்சு கிஸ் பண்ணிட்டு இருந்தீர்கள்.நீங்க…நீங்க காதலர்கள் என நினைத்தேன்..ஆ. ஆனா..
ராஜா:ஆனா..
அம்ஷா:நீங்க பக்கத்து வீட்டு பெண்ணை மகாபலிபுரம் கூட்டிக்கிட்டு போனத்துக்கு ஆப்பிரம் தான் தெரிஞ்சுது, நீங்க பொண்னுக உடம்பை ருசி பாகிரவர் என்று.
ராஜா:ஹா ஹா ஹா..நான் நிறைய பொண்னுகலை ருசி பார்த்தவன்.உனக்கு தெரிஞ்சது 2 தான்,நான் இன்னம் எத்தனையோ அழகான சின்ன பொண்னுகலை collegeல,factoryல,estateல அனுபவித்து இருக்கேன்.அனுபவிப்பேன்.

அம்ஷா:நீங்களும் உங்க மாமா பொண்ணும் கட்டி புடிச்சுட்டு இருந்ததை கூட பார்த்திருக்கேன்.இத்தனை பார்த்தாலும் ,என் மனசு பூரா நீங்க தான் இருக்கின்றீர்கள்,உங்கள தான் நா உசுருக்கு உசுரா லவ் பண்ணுகிறேன்.
ராஜா:உன்னை மாறி எத்தனையோ பொண்னுகலை என் வசப்படுத்தி அனுபவிசுருக்கேன்.உன்னையும் இன்னைக்கு முடித்து விடரேன்

சொல்லிகிட்டே என் உதட்டை கடித்தார்,எனக்கு ரொம்ப வழிசுது,நா ஏகததோட அவரை பார்த்தேன்.
என் மேல படுத்தார்.என் பெரிய மார்பு அவர் மார்பு மேல மோதி தவித்தது.
என் பாவாடைய இடுப்புக்கு மேல தூக்கினார்.முடி இல்லாத புஸ்தியதன என் பெண் கூறிய பாத்து ரசித்தார்.என் பிரா கோக்கியை அவிழ்த்தார்.என்னை
கட்டி பிடிச்சு பொரண்டார்.அழுத்தமா கட்டி புடிச்சசரு..ரொம்ப சுகமா இருந்துச்சு..எனக்கே தெரியாம அந்த பிறவை என் உடம்புல இருந்தோ எடுத்தார்..என் முழு மார்பை முதன் முதல்ல பார்க்கிற ஆம்பளை என் ஆணவம் நிரந்த காதலன்.அந்த சிங்கதிதம் மாட்டி கொண்ட இந்த மான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவர் பசிக்கு ருசியகி கொண்டிருந்தது.

என் பக்கத்துல படுத்துக்கிகிட்டே ,தான் இடது கையாள என் இடது கைய பிடிச்சசர்.என் வலது கைய அவர் ஒடம்பல அமுதிக்கிடார்.அவரோட வலது காலால என் ரெண்டு காலையும் அமுதிக்கிடார்.இப்போ அவர் வலது கை மட்டும் freeஅ இருந்துச்சு.மெல்லாம என் மார்பை தொட்டார்.என்னால நகர முடியல.என் மார்பை அழுதினார்.
ராஜா:உனக்கு இவ்வளவு பெரிய மார்பு இருக்கும்னு எனக்கு தோன்றாமல் போச்சே.சரியான தீம்சு கட்ட ஒடம்புடி உனக்கு.எனக்கு சரியான வேட்டை தான்.
அம்ஷா:முதலாளி ..என் மார்பை இப்படி பார்க்காதிங்க. எனக்கு வெட்கமா இருக்கு..என்னை எதுவும் செஞ்சுடாதிங்க..
ராஜா: உனக்கு என் மோதிரம்னா புடிக்கும் இல்ல
அம்ஷா:எசமான்..என்ன விட்டுங்கள்…ஹ்
ராஜா;பதில் சொல்லுடி..
அம்ஷா:ஹ்..ரொம்ப புடிக்கும்..உங்களுக்கு ரொம்ப அழக இருக்கும்..
என் மார்பின் முளையை அவர் ஆல் கட்டி விரலால் உருடினார். நான் சுகத்தால் துடித்தேன்.என் முலையா சுண்டினார். நான் கத்தி கொண்டே அழுதேன்.

ராஜா:அப்படியா..எப்பவும் என்ன ரசித்த உனக்கு இது தான் தண்டனை.இப்போ என் கை மோதிரத்தை பாரூடீ..என்ன பண்ணுது..

அவர் வைர மோதிரதுக்கும் விரலுக்கும் நடுவுல என் மார்பின் முளையை வைத்து அழுதினார்..
அம்ஷா:ஹ்…வலிக்குது எசமான்…
என் மார்பை பிடித்து கசக்கினார் கிள்ளினார்,கடித்தார்,நான் கத்தினேன்,கதருனேன்,முணங்கினேன்.
ராஜ்:என் கை பட பட சுகமா இருக்காடி..சொல்லுடி என் வேலைக்காரி..
அம்ஷா:எசமான்…ம்சிஹசுஹ..வலிக்குது…ஆஹசிஹஹஹஹ
ராஜ்:சொல்லு,என் கை என்ன பண்ணுதுணு சொல்லுடி..
அம்ஷா:ஹ்..ம்ம்ம்ம்ம்..என் மார்பை அமுதரீங்க..என் மார்பு முளையை..அம்ம்மா..கசகரீங்க…என் நாட்டு கட்ட ஒடம்பை ருசிகரீங்க…

வில்லன் **** பண்ணின ஹீரோவை கூப்பிடலாம்.ஆனா என்னை **** பண்ணாறதே ஹீரோ தான்,நான் என்ன பண்ணரது.அவருக்கு அடங்கி போய் தான் ஆகணும்.நா வெட்கத்தை விட்டு சொல்ல சொல்ல அவர் உடம்பின் பலம் கூடியது,கர்வம் தலைக்கு ஏறியது..அந்த அதிகாரத்துல என்ன அழுத்தமா கட்டி புடிச்சு ,என்னை கடி காடினு கடீச்சசாரு.எனக்கு வலிச்சாலும் ரொம்ப சுகமா இருந்துச்சு..என் தலை முடிய பிடித்து இழுந்து,அவர் உதட்டை என் உதடு மேல வச்சு,அவர் நாகை என் வாய்க்கு உள்ள விட்டார். அது ஒரு அருமையான முத்தம். என் உதட்டை அவர் பல்லல கடிச்சு இழுத்தார். மென்னர்.. என் கன்னத்தை கடிச்சுகிட்டே என் இடுப்பை கிள்ளினார். நா துள்ளினேன்.
என் அழகான உடம்புல அவர் எச்சில் படாத இடம் இல்ல..அவர் பல் நாகம் பட்டு சிவகாத இடம் இல்ல.அப்படி சித்திரவதை பண்ணினார்.

என்னை குப்பரா படுக்க வைத்து என் பெரிய குண்டியை கிள்ளினார்,நா கத்த கத்த ரசித்தார்.

என் உடல் பாகங்களில் வெறி தீர விளையாடி விட்டு ,அவரது ஆண்ன் குறியை ல இருந்து வெளியே எடுத்தார்.ரொம்ப ரொம்ப பெருசா,குண்டா இருந்துச்சு,வேகமா என்ன மல்லாக படுக்க வச்சு,என் மேல படுத்தார்.என் ரெண்டு கையையும் அவர் எண்டு கையாள புடிச்சுகிட்டு..அவர் செய்த கொடுமையால் ஈரம் ஆகி இருந்த என் பெண் குறியை நோக்கி வேகமா ஒரு அடி அடிச்சு உள்ள செலுத்தினர். முதல் தடவை என்பதால் பயங்கர வலி. ஆனால் என்னால அவர் பிடில இருந்து நகரவே முடியல. நான் ஆஆஹசிஹஹஹ! பயங்கராம
கத்தினேன்.மறுபடியும் வெளிய எடுத்து அதே வேகத்துல அடித்தார்.அவர் அடிக்க அடிக்க நான் துடிக்க ஆரம்பிச்சேன்,சுகம்,சுகம் அந்த வலியில் அப்படி ஒரு சுகம்.என் கழுத்தை கடிச்சுகிட்டு, என் மார்பை ஆமுத்திகிட்டு, என் புண்டையை ஓத்தார்.நான் கண்கள் சொக்கி போய் அந்த சுகத்தை அவர் கிட்ட இருந்து அனுபவித்தேன்.

என் கதறல் சத்தமும்,அவர் சிரிப்பு சத்தமும் அந்த ரூம் முழுக்க கேட்டுச்சு.அவர் அடிச்ச அடில என் கண்ணி திரை கிழிந்து விட்டது.என்ன மாறி எத்தன கண்ணி பொண்னுக கண்ணி திரையை இப்படி கிழித்து இருப்பாரு.அந்த சுகத்தை என்னால சொல்ல முடியல..

அம்ஷா:எசமான்,ம்ம்ம்ம்,அனுபவீங்க எசமான்…நீங்க ஓக்க தான் நா இருக்கேன்..ஆஹ்
ராஜா:உன்ன புண்டை super டி என் வேலைக்காரி..சரியான நாட்டு கட்ட டி நீ..உன்னை தட்டி கிட்டே இருகால போல இருக்கு டி..
அம்ஷா:இந்த நாட்டு கட்டை உங்களுக்கு தான் எசமான்..உங்க ஆசை தீர என் உடம்புல விளையடுங்க.. இந்த சின்ன பொண்ணை இன்னமும் எவ்வளவு சித்திரவதை செய்வீங்க..
ராஜா:உன்னை எல்லாம் உடனே விட்டு விட கூடாது.. நல்ல அடிச்சு அனுபவிக்கணும்.
தொடர்ந்து 15 நிமுஷம் என் மேல படுத்து என் புண்டைய ஓத்தார்.என்ன முழுசா அனுபவிசுட்டு அவரோட கஞ்சியை ரொம்ப வேகமா என் குகைக்கு உள்ளே அடித்தார்..அவர் அடிச்ச வேகத்துக்கு கண்டிப்பா அவரோட குழந்தைக்கு அம்மா ஆயருப்பேன்.

என்ன முழுசா அனுபவித்து விட்டார்..முழுசா கற்பழித்து விட்டார் . முழுசா அடிமையாகி கிட்டார்

2 மணி நேரம் கழிச்சு, அவர் அடிச்ச மயக்கம் தெளிஞ்சு நா எழுந்தேன்.அவர் என் பக்கத்து நல்ல தூண்கிக்கிட்டு இருந்தார்.பக்கத்துல ரெண்டு மது பாணம் பட்டில் இருந்துச்சு..ஹ்ம்ம்ம்..என்னயும் முடிச்சுட்டு,ரெண்டு பீரையும் அடிச்சுட்டு தூங்கிட்டு இருக்காரு.இது தான் சமயம் என மெல்லாம அவர் கை கிட்ட போனேன்,அவர் என்னை அடிச்சு அடிமை படுத்தின அந்த கம்பீரமான ரெண்டுகைகளுக்கும் முத்தம் கொடுத்தேன்,அவர் கன்னத்தில் ஒரு முறை முத்தம் கொடுத்து விட்டு எழுந்தேன்.என்னால எந்துரிக்க கூட முடியல.அப்படி ஒரு வழி.கஸ்டமா கால் ஊனி வலிய பொறுத்துகிட்டு நடந்து பாத்ரூம் போனேன்.அங்கே கண்னாடில நா நிர்வானமா நிகரத்து தெரிஞ்சுது,என் உடம்பு எல்லா அவர் ஏற்படுதுண காயாத பார்த்த்துக்கு அப்புறம் தான் தெரிஞ்சுது என் வாழ்க்கை பறிப்போணது..

இனிமேல் எல்லா பொண்னுக மறியும்,அவர் கூப்பிடும் போது எல்லாம் அவர் கூட படுக்க வேண்டும்.அவர் ஆசை படும் போது எல்லாம் அவரோட காம பசிய தீர்த்து வைக்கணும்

அன்று இரவு முழுவதும் அவர் நினைவு தான். கண்ணை மூடி தூங்கினேன் கனவிளையும் அவர் தான் வந்தார். அவர் கடிச்சு சிவந்த இடத்தை தொட்டு பார்த்து சந்தோசா பட்டேன்.

ராஜ் எஜமான் வீட்டுல இருக்கறவங்க ஊரில இருந்து வர இன்னம் ரெண்டு நாள் ஆகும்னு தெரியும். வீட்டுல இருக்கற மத்த வேலைகங்களும் ஊருக்கு போய்ருந்தாங்க. வீட்டுல
வாச்மேன் தவிர வேறு யாரும் இல்ல.
அதனால அடுத்த நாள் அழகா குளிச்சுட்டு சுத்தமா சந்தோசமா அவர் வீட்டுக்கு போனேன்.

நான் காஃபீ கொண்டு போனேன். அவர் மாடிலா நின்று தம் அடிச்சுட்டு இருந்தர். காஃபீ வாங்கிட்டு என்ன பார்த்தார். அவர் பாத்ததும் எனக்கு வெக்கம் வந்துருச்சு. என் முகத்தை மறைச்சுகிட்டு அங்கே இருந்து ஓடிவிட்டேன்.

அவர் மொபைல்ல ஒரு பொண்ணு கூட பேசிக்கிட்டு இருந்தார். நான் மறைந்து நின்னு அவர் பேசறதை கேட்டேன். Speaker Modeல வச்சு பேசியதால் அந்த பொண்ணு பேசுவதும் நல்ல கேட்டுச்சு..

ராஜ்: என்ன பண்ணிட்டு இருக்க அணிதா..
(அந்த பொண்ணோட பேரு அணிதா)
அணிதா: இப்போ தான் குளித்தேன் ராஜ். இன்னைக்கு காலேஜ் வர்றைய??
ராஜ்: இல்ல டார்லிங்.. இன்னைக்கு எனக்கு ஒரு வேலை இருக்கு..
அணிதா: அப்போ இன்னைக்கு உன்னை பார்க்க முடியாத??
ராஜ்: அதனால என்ன.. நான் உன்னை லாஸ்ட் டைம் கிஸ் பண்ணினேன் இல்ல. அதை நியாபகம் வச்சுக்கோ..
அணிதா: சீ போட.. முத்தம் மட்டுமா குடுத்த.. என்னை என்னவெல்லாம் பண்ணின..
ராஜ்:என்ன பண்ணினேன்..
அணிதா: நண்பனோட பர்த்டே பார்ட்டினு சொல்லி என்ன கூட்டிட்டு வந்து,Dance ஆடும் போது அங்கே இங்கே கைய வச்சு..
ராஜ்: Danceனா அப்படி தான் இருக்கும்
அணிதா: சின்ன பொண்ணு ஆசையா ஒரு கிஸ் பண்ணினேன், நீ என் நிலமையா சாதகமா யூஸ் பண்ணிக்கிட்டு என்ன ஒரு ரூம்கு உள்ள கூட்டிட்டு போய்விட்டா..
ராஜ்: பொண்ணு நீ.. கன்னத்தை கிஸ் பண்ணும் போது ,ஆம்பளை நான்.. என்ன என்ன பண்ணனும்.
அணிதா: ஏதேதோ பேசி மயக்கி ,என்ன Bedல படுக்க வச்சு,என் உதட்டுல முத்தம் குடுத்து,என் மேல படுத்தையே..
ராஜ்: எப்படி இருந்துச்சு..
அணிதா:ம்ம்ம்.. சுகமா இருந்துச்சு.. நீ என் மார்பு மேல கை வச்சப்போ தான், நான் என் பெண்மைய உணர்தேன்.
ராஜ்: உன் மார்பு எவ்வளவு மெம்மையா இருந்துச்சு தெரியுமா.. நான் உன் T Shirt Zipஐ தோறக்கும் போது உன் மார்பு ரெண்டும் வெளியே பிடுங்குக்சே . சும்மா மாம்பழம் மாறி இருந்துச்சு
அணிதா: சீ போடா. எனக்கு வெட்கமா இருக்கு..என் மேல் ஆடைய நீ கழற்றி தூக்கி எறிஞ்சு , என் மேல படுத்தையே.. சுபெர இருந்துச்சு..
ராஜ்:நானும் ரொம்ப நாளா உன்னை எப்படியாவது அனுபவிக்கணும் என நினச்சுட்டு இருந்தேன்.மெத்தை மேல பஞ்சு மாறி நீ கிடந்தைய..எனக்கு அப்போவே உன்ன அனுபவிக்கணும்னு தோணிச்சு.
அணிதா:நான் கெஞ்ச கெஞ்ச கேக்காம, என் Pantஐ கழற்றி, என்ன நிறுவாணமக்கி என்னை உன்ன வலைல மாட்ட வைத்தாய்..
ராஜ்:அல்வா மாறி ஒரு பொண்ணு Bedல Dress போடாம படுத்து இருகறபோ, எனக்கு என்ன தோணும்.. அதனால தான் என் Pantஐ இறக்கி விட்டு உன்ன மேல படுத்தேன்
அணிதா: ராஜ் உன்ன ஆண் கூறி பட்டதும் நா என்னையே மறந்துட்டேன்..
ராஜ்: அதனால தான் நீயே அதை தொட்டு புடிச்சு உன்ன பெண் குறிக்கு உள்ள விட்டாயா..
அணிதா:ம்ம்ம்.. உன் உறல் உள்ளே போக போக சுகம். நீ அடிக்கும் போதும் சுகமா இருந்துச்சு டா ஹீரோ.. மன்மத சந்தோசதிலே திளைத்தேன்.. நீ தான் டா சரியான ஆம்பல.. சுபெர போடராய்..
ராஜ்: ம்ம்.. அப்போ வேண்டா விடுங்கனு முனகியது யாரு??
அணிதா: அது சுகத்துல உளறினேன்.. அருமையான அனுபவம். மறுபடியும் என்ன எப்போ
போடுவ. என் மார்புல நாக்கு வச்சு எப்போ ஈரப்படுத்துவே, என் மனசு எங்குக்கிறது டா..
ராஜ்: சிக்கியம் .. அது வரைக்கும் என்னை நினச்சுக்கிட்டே இரு.. பை.

No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: