அத்தை சொல்லி தந்த வித்தை - குத்த சொன்னால் நானும் குத்தினேன்

என் பெயர் பரத் என் சொந்த ஊர் மதுராந்தகம் நான் செங்கல்பட்டில் BBA முதலாம் ஆண்டு படித்து வருகிறேன் என் அப்பா சென்னையில் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் வேலை செய்கிறார் தினமும் காலை 6 மணிக்கு சென்றுவிடுவார் இரவு 9 மணிக்கு தான் வீட்டுக்கு வருவார் அதனால் நான் மிகவும் ஜாலியாக நண்பர்களுடம் சுற்றி திரிவேன், என் அம்மாவும் என்னை எதுவும் அதிகமாக சுற்றுவதை பற்றி கேட்டுக்கொள்ளமாட்டார்கள் நண்பர்கள் எல்லாம் என்னிடம் செக்ஸ் விஷயங்களை பற்றி பேசுவார்கள் நானும் அவர்களுடன் சேர்ந்து பலான படம் எல்லாம் பார்பேன் எனக்கும் செக்ஸ் இல் ஆசை அதிகம் ஆனது தினமும் என் பக்கத்துக்கு வீட்டில் இருக்கும் அத்தையை நினைத்து கையடிப்பேன் அத்தையின் பெயர் ராஜேஸ்வரி நான் அவளை ராஜி அத்தை என்று கூப்பிடுவேன் திருமணமாகி ஆறு வருடங்கள் ஆகியும் அத்தைக்கு குழந்தை பிறக்கவில்லை அத்தை எங்கள் வீட்டிற்கு வரும்பொழுதெல்லாம் அவள் மாங்கனிகளை காட்டியவாறு முந்தானை விலகியபடியே வருவாள் அவளை பார்த்தாலே என் தம்பி எழுந்து விடுவான் அத்தை சில நேரங்களில் அதை கவனிப்பால் அத்தையின் கணவர் மாபெரும் குடிகாரர் அவர் அத்தையை சரியாக கவனிப்பதில்லை என்பதும் எனக்கு நன்றாகவே தெரியும் அத்தை அதனால் எப்பவுமே என்னை ஒரு Aக்கதுடன் பார்ப்பாள் எனக்கும் அது நன்றாகவே புரியும்........

ஒரு நாள் திண்டிவனத்தில் இருந்து எங்கள் தூரத்து சொந்தமான மாமா ஒருவர் அவர் பையன் திருமணதிற்கு பத்திரிக்கை கொண்டுவந்தார் எங்கள் வீட்டிற்கும் வைத்துவிட்டு பின்பு அதை வீட்டிற்கும் வைத்தார் , திருமணம் திண்டிவனத்தில் தான் என்று கூறினார் இரண்டு நாள் கழித்து திருமணம் என்றார், அன்று இரவு 9 மணிக்கு என் அப்பா வந்தார் வந்த பின்பு திருமணத்தை பற்றி என் அம்மா அப்பாவிடம் கூறினால் அவருக்கு லீவு இல்லை என்றும் அதல் என்னை போக சொல்லிக்கொண்டு இருந்தார் அந்த நேரம் பார்த்து அத்தை வீடிற்கு வந்தால் நானும் திருமணதிற்கு போக வேண்டீருக்கிறது என்றால் உடனே என் அப்பா பரத் தும் நீயும் போயிட்டு வாங்களேன் ராஜி என்றார் ....அத்தையும் அதற்க்கு சரி என்றால் ..........மறு நாள் காலை விடிந்தது என்னுடைய கற்பனை எல்லாம் அத்தையை பற்றியே இருந்தது நான் வீட்டை விட்டு வெளியே வந்தேன் அப்போது அத்தை எங்கள் வீட்டிக்கு வந்தால் பரத் எவனிங் 4 மணிக்கு இங்கிருந்து கிளம்பலாம் என்றால் நானும் சரி என்றேன் அவள் என்னை பார்த்து சிரித்தபடியே என்னடா போலாமா என்று கேட்டால்.........அவள் பார்வை சற்று வித்தியாசமாக இருந்தது நானும் புரிந்துகொண்டேன் சரி போகலாம் என்றேன்.........மாலை 4 மணி ஆனது இருவரும் தேவையான துணிகளை எடுத்துக்கொண்டு மதுராந்தகம் பஸ் நிலையம் போனோம்.. சிறிதுநேரம் நின்று கொண்டே பேசிக்கொண்டிருந்தோம்....திண்டிவனதிருக்கு போகும் ஒரு பஸ் வந்தது உடனே அத்தை பரத் வாடா என்று என் கையை பிடித்து போகலாம் என்றால் எனக்கு உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்தது .... பஸ் இல் ஏறி கடைசி சீட்டில் மூளையாக அமர்ந்தோம் .......பஸிஸ் ஏறுவதற்கு முன்னதாகவே தேவையானவற்றை வாங்கிக்கொண்டோம் அத்தை ஜன்னல் ஓரத்தில் உட்கார்துகொண்டல் நானும் நானும் அத்தையின் பக்கத்தில் மிகவும் நெருக்கமாக உட்கார்தேன் அத்தை ஜன்னலில் தலை செய்தவாறு முகம் சோகமாக மாறியது என்ன ராஜி அத்தை நான் உங்க பக்கதி உட்காருவது உங்களுக்கு பிடிக்கவில்லையா என்று கேட்டேன் அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லடா என்றால்....

என் வாழ்க்கையை நினைத்து வேதனை பட்டுக்கொண்டு இருக்கின்றேன் டா என்ன அத்தை என்று கேட்டேன் எனக்கு கல்யாணம் ஆகி 6 வருடம் ஆகிறது ஆனால் என் புருஷன் என்னை சரியாவே கவனிக்க மாற்றார் டா என்று கூறினால்..........நானும் வருதபடுவது போல் முகத்தை வைத்திருந்தேன் ஆனால் உல் மனதில் அத்தையை எப்படியாவது அனுபவிக்க வேண்டும் என்ற ஆசை இருந்தது....அத்தை ஜன்னல் ஓரத்தில் சாய்ந்தபடியே வேடிக்கை பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் அவள் ஒரு கையால் ஜன்னலின் கம்பியை பிடித்திருந்தால் மறு கையை தன இடப்பக்க தொடை மேல் வைத்திருந்தால் நான் உடனே அத்தை நான் இருக்கேன் கவலைபடாதீங்க என்று என் வலது கையை அவள் இடது கை மீது வைத்தேன் அவன் என்னை பார்த்து சிரித்தல் ஆனால் எனக்கு ஒரு பக்கம் பயமாகவே இருந்தது பஸ் நிலையத்தில் வாங்கிய அல்வாவை எடுத்து எனக்கு கொடுத்தல் சாப்டுட என்றால் நாடும் பாதி சாப்பிட்டேன் மீதியை வாங்கி அவளும் சாபிட்டால்.....மாலை 6 மணி ஆனது லேசாக இருட்ட தொடங்கியது நாங்கள் அப்போது திண்டிவனம் அருகே சென்று கொண்டிருந்தோம் ஜன்னல் ஓர காற்றில் அவள் முந்தானை லேசாக விலகியது அவளுடைய மாங்கனிகள் எனக்கு முழுசாக தெரிந்தன எனக்கு நாக்கில் எச்சில் ஊறியது அவள் மாங்கனிகளை பிடித்து கசக்கி சப்ப வேண்டும் என்று, நான் பார்த்துக்கொண்டிருக்கும் பொழுது அவள் அத்தை கவனித்தால் ஆனால் அவள் முந்தானையை சரி செய்யவே இல்லை எனக்கு இன்னும் மூடு ஏறியது எனக்கு தூக்கம் வருவது போல் இருக்கிறது என்று அத்தை முன்னாள் குனிந்து படுத்தால் நான் என் கைகைளை அவை கையின் மேல் திருப்பியவாறு வைத்திருந்தேன் அவள் மாங்கனி என் கையில் சிக்கியது எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை பதட்டமாக இருந்தது சிறிது நேரம் அப்படியே இருந்தேன் தைரியத்தை வரவழைத்துக்கொண்டேன் லேசாக அமுக்கினேன் அவள் எதுவும் எதிர்ப்பு எதுவும் சொல்லவில்லை ஆஹா என நினைத்துக்கொண்டு நன்றாக கசக்கினேன் ராஜி அத்தை படுத்தவாறே முனகிகொண்டிருன்டால் சிறிது நேரம் கழித்து எழுந்து என்னை பார்த்து சிரித்தபடியே நீ ரொம்ப மோசம் என்றால்.நானும் சிரித்தேன் அவள் தோல் மீது கையை போடா சொன்னால் போட்டேன் இன்னொரு மங்கநியையும் கசக்கு என்றால் எனக்கு மிகவும் இன்பமாக இருந்தது அவளை அப்படியே இங்கிலீஷ் கிஸ் அடிக்க வேண்டும் என்ற ஆசை இருந்தது அனால் பஸ் இல் ஆட்கள் இருந்ததால் விட்டுவிட்டேன் ...நான் அவள் மாங்கனிகளை பிசைந்து கொண்டே இருந்தேன் அவள் என்னை பார்த்தவாறே முனகிக்கொண்டிருன்டால் திடீரென்று ஒரு சப்தம் பஸ் நின்றது பஸ் கியர் பாக்ஸ் ரிப்பேர் என்று கண்டக்டர் சொன்னார் இன்னும் அரைமணி நேரம் ஆகும் என்றும் சொன்னார் அதனால் எல்லோரும் கீழே இறங்கிவிட்டார்கள் நாங்கள் இருவரும் பஸ் இல் இருந்தோம் அத்தையிடம் உங்களுக்கு என்னை பிடிச்சிருக்கா என்றேன் பிடிச்சிருக்கு என்றால் பஸ்சில் யாரும் இல்லை அப்படியே அவளை பிடித்து ஒரு கிஸ் அடித்தேன் அவள் ஜாக்கெட் ஊக்குகளை கழட்டிவிட்டு அவள் முலையை சப்ப சொன்னால் நானும் என் பேன்ட் ஜிப்பை கழட்டி விட்டேன் அவள் கையை உள்ளே விட்டு என் தன்ம்பியை பிடித்து கோலாட்டம் போட்டால் இருவரும் இன்பமாய் இருந்தோம் அவள் குனிந்துகொண்டு என் தம்பியை நன்றாக வைக்குல் போட்டு சப்பினால் எனக்கு மிகவும் இன்பமாக இருந்தது சிறிது நேரத்தில் நீர் ஊற்றியது அத்தை அதை அப்படியே உறிஞ்சி குடித்துவிட்டால்.....நாங்கள் இருவரும் உடைகளை சரி செய்து கொண்டோம் சிறிது நேரம் கழித்து பஸ் கிளம்பியது திடிவனம் செல்லும் வரை அவள் என் தம்பியை பேண்டோடு சேர்த்து அம்குக்கிவிட்டுக்கொண்டே வந்தால் நானும் அவள் முலைகளை கசக்கினேன் ஒரு வழியாக திண்டிவனம் வந்தது இரவு 7 .30 மணி ஆனது திருமண மண்டபத்தில் இருவரும் சாபிட்டோம் இருவரும் ஒதுங்க ஒரு இடம் தேடினோம் கிடைக்கவில்லை அத்தை உடனே ஏதாவது ஒரு லாடச் இல் ரூம் போடலாம் டா என்றால் நானும் சரி என்றேன் அத்தை முதலில் குளிக்கலாம் என்றால் நானும் சரி என்றேன் அவள் புடவை ஜாக்கெட் மற்றும் பாவடையை கழட்டி விட்டு வெறும் பிரா மற்றும் ஜட்டியுடன் நின்றால் நானும் வெறும் ஜட்டியுடன் சென்றேன் ஆசை தீர நாங்கள் இருவரும் கசக்கிக்கொண்டோம் அவள் பெருத்த முலைகளை பிரா வை கழட்டி காட்டினாள் நான் மிகவும் அதிர்த்து போனேன் அவளவு பெருசு இரண்டு கைகளை வைத்து கசக்கி கசக்கி சப்பினேன் ஆவலுடன் 2 நிமிண்டம் கிஸ் அடித்தேன் அவள் நாக்கை என் நாக்கால் தொழாவினேன் அவள் மிகுந்த சந்தோஷத்தில் இருந்தால் இருவரும் மாற்றி மாற்றி சோப்பு போட்டு குளித்தோம் இருவரும் அம்மணமாக கட்டிலுக்கு வந்தோம் அவளை கட்டிலில் படுக்கவைத்து விட்டு நான் கட்டிலின் ஓரமாக கிழே நின்றிருந்தேன் அவள் என் தம்பியை அவள் கையில் பிடித்து ஆட்டினால் பரத் உங்க மாமா சாமான் ரொம்ப சின்னது டா தினமும் புல்லா குடிச்சிட்டு வருவாரு அப்படியே வந்து என்மேல சாஞ்சி படுபாறு கொஞ்ச நேரத்துல சாமான் உள்ள போகாமலே அவருக்கு கஞ்சி வந்துடும் அவலவுதன்ண்ட ஆனா இப்ப தாண்டா இவளவு பெருசா பாக்குறேன் என்று சொல்லிக்கொண்டே நன்றாக ஆட்டி பெருசாக்கினால் பின்பு வாயில் போட்டு நன்றாக சப்பினால் கஞ்சி வரும் வரை சப்பினால் சிறிது நேரத்தில் கஞ்சி வந்தது அதை அப்படியே சப்பி குடித்தால்.....அவள் கட்டிலில் படுத்துக்கொண்டு கால்களை அகலமாக விரித்துக்கொண்டு அவள் சாமானை சப்ப சொன்னால் எனக்கு மிகவும் சந்தோசமாக இருந்தது நான் சிறிது நேரம் அதை உற்று பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன் என்னடா பாக்குற என்று கேட்டால் சரி என் பையை எடுடா என்றால் நானும் எடுத்தேன் பையில் இருந்து ஒரு பாட்டிலை எடுத்தால் என்னடா பாக்குற அது மலைத்தேன் நல்லா இருக்கும் டா சாமான்ல ஊத்தி நல்லா நக்குடா என்றால் நானும் அவள் போதும் போதும் என்று சொல்லும் வரை நன்றாக நக்கினேன் பின்பு அவன் காட்டுடா உன் சாமானை என்று கையில் பிடித்து தேனை ஊற்றி நன்கு சாமான் முழுவதும் தேய்த்து வாயில் போட்டு சப்பினால் நன்றாக சாமான் எழுந்தது பின்பு அவள் குனிந்து கொண்டு tok**yபொசிசனில் குத்த சொன்னால் நானும் குத்தினேன் இன்னும் வேகமா வேகமா என்று குரல் கொடுத்தல் நான் பல
பொசிசனில் குத்தினேன் அத்தையின் ஆசை தீரும் வரை அன்று இரவு முழுவதும் நாங்கள் நன்றாக என்ஜாய் பண்ணினோம் அதை எனக்கு பல விஷயங்களை சொல்லி கொடுத்தால் ...........காலையில் திருமணம் முடிந்தவுடன் வீட்டுக்கு வந்தோம் அன்று முதல் நீதானட என் புருஷன் என்று சொல்லி என்னை அத்தை தினமும் ஒக்க சொல்லுவாள் யாரும் வீட்டில் இல்லை என்றால் என்னை கூப்பிடுவாள் வாட என்று சொல்லி முலைகளை கசக்க சொல்லுவான் சிறிது நேரத்துக்கு பின் பாவாடையை தூக்கி உட்கார்து கொண்டு நன்றாக ஆசை தீரும் வரை நக்க சொல்லுவாள் என் சாமானையும் நன்றாக சப்புவாள் இப்படியே எங்கள் வாழ்க்கை உல்லாசமாக சென்றுகொண்டிருக்கிறது ......ஒவொரு நாளும் புது புது வகைகளை ஊற்றி நக்க சொல்கிறாள் ...

No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: