என் சுன்னியின் முதல் அனுபவம் (பாகம் இரண்டு)

குண்டியை நக்கும் போது அவளிடம் இருந்து எந்த ஒரு எதிர்ப்பும் இல்லை......... அதற்கு பதிலாக அவளிடம் இருந்து முச்சுகாற்று தான் பலமாக வந்தது. அப்படியே அவளை குனிய வைத்து அவளுடைய குண்டியை நக்கி கொண்டு இருந்தேன். திடிரென்று என்னிடம் இருந்து விலகி கொள்ளை பக்கம் ஓடினால்........ நானும் அவளை பின் தொடர்ந்து ஓடினேன்..... ஓடிச்சென்று திரும்பவும் மலம் கழிக்க உட்கார்ந்தாள்.

என்ன ஆச்சு அத்தை ? என்று கேட்டேன்.......

நக்கின நக்குல எனக்கு மலமே வந்துடுச்சு'ன்னு சொல்லி என் சுன்னியை உருவ ஆரம்பித்தாள்........

நான் அவளுடைய தலை முடியை கோதி அவள் செய்வதை ரசித்து கொண்டு இருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் இருந்து விட்டு அங்கிருந்து சென்று இருவரது சூத்தையும் நன்றாக கழுவினோம். வீட்டிற்கு உள்ளே போகும் போது நான் அவளுடைய துணிகளை அவிழ்த்து அவளை நிர்வாணம் ஆக்கினேன். என்னையும் அவள் நிர்வாணம் ஆக்கினாள்.இருவரும் பாயில் படுத்து உருண்டோம், அவளுடைய மகனை ஓரமாக படுக்க வைத்துவிட்டு எங்கள் காம ஆட்டத்தில் கண்ணாக இருந்தோம்.

அவளுடைய நிர்வாண உடம்பை என் நாவல் நக்கி கொடுத்தேன், ஓய்ந் அவளுடைய தொப்புள்'இல் முத்தம் கொடுத்து என் விரலை உள்ளே விட்டு நோண்ட ஆரம்பித்தேன். பின் அடி வயிற்றில் முத்தம் கொடுத்து தொடை பக்கம் சென்றேன்.இருட்டிலும் அவளுடைய தொடை மின்னியது. தொடைய நக்க நக்க அவள் இன்ப வெறியில் முனக ஆரம்பித்தாள். அப்படியே என் வாயை அவளுடைய மதனபீடத்தில் வைத்து அதை நக்க ஆரம்பித்தேன், மதன நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது. புண்டையின் வாசம் என்னை என்னவோ செய்தது, வெறி கொண்டு நக்கினேன். என்னுடைய இன்ப வெறியை தாங்காமல் அவளே என்னை வந்து ஒழுக்க வாடா என்று அழைத்தாள்.

என்னுடைய சுன்னியை எடுத்து அவளுடைய புண்டை மேட்டில் வைத்து தேய்த்து விட்டு மெதுவாக உள்ளே இறக்கினேன், கொஞ்சம் அழுத்தமாக இருந்தது. முச்சை கொடுத்து ஒரே அழுத்தாக அழுத்தினேன், அலறிவிட்டாள். கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வந்தது. கொஞ்ச நேரம் இயங்காமல் அப்படியே அவள் மேல் படுத்து இருந்தேன். ஒரு ஐந்து நிமிடத்திற்கு பின் மெதுவாக இயங்கினேன், அவளிடம் இருந்து முனகல் சத்தம் மட்டுமே வெளி பட்டது. இரண்டு நிமிடம் அப்டியே இயங்கி கொண்டிருந்தேன், என் உடம்பினுள் ரத்தம் முறுக்கேர்வது போல் இருதது, திடிரென்று என் குஞ்சியில் இருந்து சூடான கஞ்சி அவளுடைய புழையில் இறங்கியது.

சிறிது நேரம் அப்டியே அவள் மேல் படுத்து கிடந்தேன், பின் அவளிடம் இருந்து எழுந்து அவளுடைய புண்டையில் இருந்து வழிந்த அவளுடைய மதன நீரை என் நாகல் நக்கி சுத்த படுத்தினேன்.அதன் பின் எங்களுடைய காம விளையாட்டு யாருக்கும் தெரியமல இனிதே அரங்கேறி வருகின்றது..............

முற்றும்








No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: